• Phòng 308, Tòa nhà số 8 phố Láng Hạ, quận Ba Đình,TP. Hà Nội
Tổng đài tư vấn0989878898
Chuyên trang tư vấn pháp luật http://luatbaochinh.vn

Tin tức

Khách đánh nữ nhân viên hàng không tìm đến nhà xin lỗi

Hành khách Trần Dương Tùng, người đánh nữ nhân viên Hàng không Q.A đã tìm đến nhà riêng để xin lỗi.

Ngày 21/10, hành khách Trần Dương Tùng, một trong hai người liên quan đến vụ việc hành hung nữ nhân viên sân bay cho biết: “Dù sự việc cũng đã qua rồi, qua đây tôi thấy rất ăn năn, muốn đến gặp trước hết để chân thành mong chị Q.A thông cảm, đồng thời hỏi thăm sức khoẻ chị. 

Nhưng suốt từ sáng đến trưa nay, tôi đã tìm theo địa chỉ nhà của chị Q.A, nhưng hiện tại vẫn chưa liên hệ được. Tôi đã hỏi khắp khu phố nhưng không ai biết nhà chị ở đâu. Liên hệ qua số điện thoại thì không thấy chị nghe máy".

 

nữ nhân viên, nữ nhân viên bị đánh, nữ nhân viên hàng không bị đánh, tiếp viên hàng không bị đánh, hành hung nữ nhân viên hàng không

Hành khách Trần Dương Tùng tìm đến địa chỉ nhà nữ nhân viên hàng không trên phố Trần Phú, Hà Nội.

"Lúc ở sân bay, tôi hoàn toàn không biết chị là nhân viên hàng không. Sau khi làm việc với đồn công an Nội Bài, tôi mới biết chị phải nhập viện cấp cứu. Lúc đó do vẫn đang ở đồn công an nên tôi đã gọi điện cho người nhà đến bệnh viên hỏi thăm sức khỏe chị, nhưng bác sĩ nói chị đã ra viện, về nhà nghỉ ngơi" - ông Tùng nói và cho biết sẽ tiếp tục cố gắng liên hệ để trực tiếp xin lỗi nữ nhân viên Q.A.

Trước đó, chiều 18/10, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách là Trần Dương Tùng (32 tuổi) và Đào Vịnh Thuấn (37 tuổi, cùng trú Hà Nội) sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung 1 nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội. Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.
 

nữ nhân viên, nữ nhân viên bị đánh, nữ nhân viên hàng không bị đánh, tiếp viên hàng không bị đánh, hành hung nữ nhân viên hàng không

Hành khách Trần Dương Tùng đã cố gắng liên lạc qua điện thoại để tìm chính xác địa chị nhà nhưng chị Q.A chưa bắt máy.

Cục Hàng không Việt Nam sau đó đã có quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không 12 tháng đối với ông Trần Dương Tùng, cấm vận chuyển hàng không 6 tháng đối với ông Đào Vịnh Thuấn.


Nguồn : báo Giao thông